Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
Thực hiện khảo sát khách hàng về trải nghiệm khách hàng,chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Báo cáo công việc hàng ngày/ tuần/ giờ cho cấp trên.
Thành lập từBICA là một Start-up TMDT chúng tôi bắt đầu từ một trang bán hàng online, nhờ sự yêu thương và ủng hộ của khách hàng mà BICA ngày càng mở rộng, trở thành nơi được rất nhiều bạn cả nước ưa chuộng, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ khách hàng một tốt hơn. Với tinh thần của một Start-Up luôn không ngừng đặt ra các mục tiêu đầy khát vọng, chúng tôi đang cần tìm thêm đồng đội để cùng nhau chinh phục các thử thách.
Hiện công ty đã có chi nhánh, trụ sở ở Việt Nam, Philipin, Malaysia và SingapoThành lập từBICA là một Start-up TMDT chúng tôi bắt đầu từ một trang bán hàng online, nhờ sự yêu thương và ủng hộ của khách hàng mà BICA ngày càng mở rộng, trở thành nơi được rất nhiều bạn cả nước ưa chuộng, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ khách hàng một tốt hơn. Với tinh thần của một Start-Up luôn không ngừng đặt ra các mục tiêu đầy khát vọng, chúng tôi đang cần tìm thêm đồng đội để cùng nhau chinh phục các thử thách.
Hiện công ty đã có chi nhánh, trụ sở ở Việt Nam, Philipin, Malaysia và Singapo