Chăm sóc khách hàng: Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, hoặc các kênh trực tuyến khác. Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng và hậu mãi sau bán hàng
Phân tích và báo cáo: Thực hiện các báo cáo về doanh số, đề xuất cải tiến và giải pháp tối ưu hóa.
gemini là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Thuyết Phục, Tư Vấn. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Thưởng Lễ-Tết khi làm việc tại gemini.