MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi điện tư vấn qua điện thoại cho khách hàng đã dùng sản phẩm theo data có sẵn ( không phải ra ngoài tìm kiếm khách hàng )
Thu thập thông tin của KH (Các trường thông tin đầy đủ về Profile của khách, các đối thủ của công ty, nhu cầu mong muốn của KH đối với sản phẩm dịch vụ, lĩnh vực hoạt động của KH, khả năng thanh toán, tiềm năng phát triển)
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng VIP, KH cũ liên tục và thường xuyên. Thiết lập quan hệ với các khách hàng mới thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị, hội thảo ...
Lên kế hoạch tiếp cận, thăm hỏi KH VIP, KH sỉ, KH thường xuyên của công ty. Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho KH trong các dịp sinh nhật, ngày lễ tết, dịp đặc biệt (ngày khai trương, ngày thành lập công ty, động thổPhối hợp với các BP sale và các kênh liên quan để triển khai.
Triển khai khảo sát và đo lường độ hài lòng của KH trực tiếp và báo cáo KQ lên cấp trên.
Tiếp nhận và xử lí những thắc mắc, khiếu nại...của khách hàng