Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
ERK VIỆT NAM được các khách hàng, đối tác nhớ đến là một doanh nghiệp trách nhiệm, đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất của mỗi cá nhân, tổ chức khi hợp tác và sử dụng dịch vụ của ERK VIỆT NAM. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định, Công ty sẵn sàng hợp tác với các cá nhân, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của mình, góp phần cùng thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và cùng xây dựng đất nướcERK VIỆT NAM được các khách hàng, đối tác nhớ đến là một doanh nghiệp trách nhiệm, đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất của mỗi cá nhân, tổ chức khi hợp tác và sử dụng dịch vụ của ERK VIỆT NAM. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định, Công ty sẵn sàng hợp tác với các cá nhân, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của mình, góp phần cùng thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và cùng xây dựng đất nước