Nội dung công việc
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, gmail, wedsite, phần mềm quản lý… trong thời gian quy định.
- Ghi nhận, phản hồi và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Lấy ý kiến khách hàng về phần mềm, ứng dụng(sản phẩm dịch vụ) đã sử dụng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 _ Hết sáng thứ 7
+ Sáng: 8h_11h30
+ Chiều: 13h_17h
Quyền lợi
- Lương thử việc 8,000000_ từ tháng thứ 2 trở đi 9.000.000 đến 15.000.000
- Trợ cấp 1.500000 xăng xe, ăn trưa
- Đóng các loại BHXH
- Được hưởng 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước
- Được hưởng toàn bộ phúc lợi của công ty ( du lịch , liên hoan , nghỉ tết,...)
- Thưởng những ngày lễ.