Nhận data khách hàng từ bộ phận marketing, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ
Phối hợp với các nhân viên marketing và các phòng ban khác để đạt được mục tiêu kinh doanh
Báo cáo cho cấp trên về quá trình tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng
Sakura thành lập năm 2018, tự hào là một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đạt tiêu chuẩn GMP – WHO được Bộ Y tế chứng nhận.
Hiện nay, Sakura đang có đội ngũ 300+ cán bộ, nhân viên, ctv … với 80% là trình độ Đại học và trên Đại học. Tập thể nhân viên đã đặt cho mình mục tiêu phấn đấu “ Đưa các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đến tận tay người tiêu dùng"Sakura thành lập năm 2018, tự hào là một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đạt tiêu chuẩn GMP – WHO được Bộ Y tế chứng nhận.
Hiện nay, Sakura đang có đội ngũ 300+ cán bộ, nhân viên, ctv … với 80% là trình độ Đại học và trên Đại học. Tập thể nhân viên đã đặt cho mình mục tiêu phấn đấu “ Đưa các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đến tận tay người tiêu dùng"