Gọi điện cho khách hàng tiềm năng để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước (data khách hàng có sẵn, không phải tự tìm, công ty hỗ trợ điện thoại - sim thẻ). DATA SỐ HOT KO CẦN TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG.
Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.
Công việc khác theo cấp quản lý.
2. Quyền lợi
Thử việc được hưởng 100% lương
Chế độ thưởng tháng lương 13, lễ tết, sinh nhật…
Văn phòng đẹp, môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn hóa tốt.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đào tạo phát triển chuyên môn và con người.
Làm việc giờ hành chính, được nghỉ 1ngày/tuần và các ngày lễ theo quy định.
3. Yêu cầu công việc
Đáp ứng thời gian fulltime
Có laptop cá nhân
Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi.
Có kinh nghiệm là 1 lợi thế, không có kinh nghiệm được training 1:1
Cp Hệ Thống G7
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Tư Vấn, Ứng Xử. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Lương cạnh tranh khi làm việc tại Cp Hệ Thống G7
.