Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có.
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Lên các ý tưởng mới để nâng cao dịch vụ của công ty.
Phân tích tâm lý tiêu dụng của khách hàng.
Được thành lập từ năm 2017– Khởi đầu với lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ và các dịch vụ liên quan đến bảo hiểm, sau hơn 6 năm thành lập Y Chi Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ đa dạng với hệ sinh thái toàn diện. Y Chi Việt Nam hiện đang là nơi phụng sự cho khoản gần khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Với khát vọng là biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sự an tâm tài chính, sức khỏe, Y Chi Việt Nam cam kết tận tâm phụng sự hết lòng vì cuộc sống an sinh xã hội.Được thành lập từ năm 2017– Khởi đầu với lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ và các dịch vụ liên quan đến bảo hiểm, sau hơn 6 năm thành lập Y Chi Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ đa dạng với hệ sinh thái toàn diện. Y Chi Việt Nam hiện đang là nơi phụng sự cho khoản gần khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Với khát vọng là biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sự an tâm tài chính, sức khỏe, Y Chi Việt Nam cam kết tận tâm phụng sự hết lòng vì cuộc sống an sinh xã hội.