Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kiểm hàng và xác nhận thông tin với khách hàng
Hỗ trợ giải đáp khách hàng thông qua email và điện thoại
Quản lý thông tin trên web
Phối hợp, làm việc cùng với các bộ phận liên quan
Yêu Cầu Công Việc:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng lắng nghe
Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
Quyền Lợi:
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Review lương 2 lần/năm + Thưởng tháng 13.
Hưởng 13 đến 15 tháng lương/năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn.
Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela được thành lập vào ngày 15 tháng 08 năm 2016, dưới mô hình quỹ đầu tư vào các dự án startup.
Năm 2018, Vela chuyển mình thay đổi định hướng, quyết định chuyển đổi mô hình từ một quỹ đầu tư sang định hướng trở thành công ty công nghệ lấy tên là Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela.
Năm 2020, thành lập công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Velacorp với các công ty thành viên trực thuộc gồm: Shippo, Ezbiz, Gobiz - Hệ sinh thái cung cấp các dịchCông ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela được thành lập vào ngày 15 tháng 08 năm 2016, dưới mô hình quỹ đầu tư vào các dự án startup.
Năm 2018, Vela chuyển mình thay đổi định hướng, quyết định chuyển đổi mô hình từ một quỹ đầu tư sang định hướng trở thành công ty công nghệ lấy tên là Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela.
Năm 2020, thành lập công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Velacorp với các công ty thành viên trực thuộc gồm: Shippo, Ezbiz, Gobiz - Hệ sinh thái cung cấp các dịch