Nhiệm vụ công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng qua hotline;
- Giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua fanpage, tiktok,…
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan chất lượng, hàng hóa và dịch vụ của các nhà hàng của công ty.
- Nhận đặt bàn, đặt tiệc tại tất cả các nhà hàng của công ty.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của công ty, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận trong công ty để xử lý khiếu nại đó.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất các vấn đề liên quan nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của nhà hàng và thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá,…
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ từ đó đóng góp đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.