Mô tả công việc
- Xem, kiểm tra, duyệt tin đăng của khách hàng đăng trên website sàn thương mại điện tử (duyệt tin)
- Kiểm tra và xử lý các trường hợp đăng tin vi phạm của khách hàng trên website sàn thương mại điện tử (xử lý gian lận)
- Kiểm tra chất lượng duyệt tin (QA)
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đăng tin (CS)
- KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG TELESALE, KHÔNG DOANH SỐ, KHÔNG CÔNG TÁC NGOÀI.
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần - xoay ca (ca 1: 07h-16h, ca 2: 09h-18h, ca 3: 12h-21h) và nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần.
- Lương: 6,2tr + Thưởng (theo trách nhiệm công việc)