Mô tả công việc
- Xem, kiểm tra, duyệt tin đăng của khách hàng đăng trên website sàn thương mại điện tử (duyệt tin)
- Kiểm tra và xử lý các trường hợp đăng tin vi phạm của khách hàng trên website sàn thương mại điện tử (xử lý gian lận)
- Kiểm tra chất lượng duyệt tin (QA)
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đăng tin (CS)
- KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG TELESALE, KHÔNG DOANH SỐ, KHÔNG CÔNG TÁC NGOÀI.
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần - xoay ca (ca 1: 07h-16h, ca 2: 09h-18h, ca 3: 12h-21h) và nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần.
- Lương: 6,2tr + Thưởng (theo trách nhiệm công việc)
Công ty được thành lập với chức năng tổ chức và xây dựng hệ thống, phát triển mạng lưới đa dịch vụ, quản lý, khai thác kinh doanh dựa trên nhu cầu thiết yếu từ những cá nhân, hộ gia đình, các doanh nghiệp trong khu vực.
Công ty được thành lập với chức năng tổ chức và xây dựng hệ thống, phát triển mạng lưới đa dịch vụ, quản lý, khai thác kinh doanh dựa trên nhu cầu thiết yếu từ những cá nhân, hộ gia đình, các doanh nghiệp trong khu vực.