* Mô tả công việc:
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.
*Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng từ 7 triệu – 10 triệu + Hoa hồng + Thưởng
- Tham gia các hoạt động, sự kiện như team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật…
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Làm việc giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Thứ 7 CN nghỉ)
- Công ty hỗ trợ cơm trưa, cước điện thoại cùng các thiết bị làm việc cần thiết.
- Được thưởng thêm các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
* Yêu cầu:
- Không cần yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp
Tuổi từ – –
- Kỹ năng tốt liên quan đến chuyên ngành chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp điềm tĩnh, chắc chắn, hướng ngoại, vui vẻ, h*òa đồng, có tư duy tích cực và logic.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ứng viên sẽ được đào tạo đầy đủ những kỹ năng cần thiết trong quá trình làm việc