- Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng 1 ngày ( 7h30-11h30, 14h-17h30), 1 tuần được off 1 ngày trừ chủ nhật.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Lương cứng + % hoa hồng theo năng lực + thưởng doanh số
- Được làm việc trong môi trường năng động, hướng dẫn đào tạo tận tình.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có laptop riêng
- Biết sử dụng các phần mềm tin học văn phòng
- Trình độ tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt là một lợi thế, chịu khó, siêng năng, biết lắng nghe và học hỏi.
Go Home Nha Trang
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn tại Khánh Hòa. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng", "Nhân viên sales". với các kỹ năng như Tư Vấn Tốt .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ Bảo Hiểm Tốt, Chế độ Thưởng khi làm việc tại Go Home Nha Trang
.