Đang xử lý

 Việc làm  /  Khánh Hòa /  Tư vấn - CSKH /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Khánh Hòa - Go Home Nha Trang

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Khánh Hòa - Go Home Nha Trang

7,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng 1 ngày ( 7h30-11h30, 14h-17h30), 1 tuần được off 1 ngày trừ chủ nhật.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Lương cứng + % hoa hồng theo năng lực + thưởng doanh số
- Được làm việc trong môi trường năng động, hướng dẫn đào tạo tận tình.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có laptop riêng
- Biết sử dụng các phần mềm tin học văn phòng
- Trình độ tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt là một lợi thế, chịu khó, siêng năng, biết lắng nghe và học hỏi.
  8-11 triệu VNĐ
 23/04/2024
  8-20 triệu VNĐ
 25/04/2024
  13-30 triệu VNĐ
 04/05/2024
  5-10 triệu VNĐ
 04/05/2024
  9-15 triệu VNĐ
 25/04/2024