1. Khách hàng công ty cung cấp :
- Tiếp nhận khách hàng gọi đến từ số hotline tổng đài của công ty.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, thông qua hình thức online, tại
showroom, gặp khách tại công trình, chăm sóc các đại lý của Công ty.
- Nắm bắt nhu cầu, tâm lý khách hàng để chốt sale, upsale.
- Làm bảng báo giá, lên đơn hàng và chuyển bộ phận kho gửi hàng.
2. Khách hàng chủ động khai thác :
- Chủ động lên tìm kiếm khách hàng mới theo hướng dẫn của leader, chăm sóc, duy trì mối quan
hệ với khách hàng cũ.
- Khai thác khách hàng tiềm năng trên các kênh: website, facebook, zalo, khách hàng cũ,…
- Làm việc theo team để hoàn thành với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần cho trưởng bộ phận.