1. Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách thu thập và ghi lại thông tin tài khoản
2. Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
3. Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
4. Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
5. Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
6. Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng
7. Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau
8. Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng