• Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.( có data khách hàng sẵn )
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
• Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt
• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.