- Tiếp nhận , xử lý các yêu cầu của khách hàng qua tổng đài liên quan đến dịch vụ công ty đang cung
cấp.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát và nắm bắt tình hình khách hàng đang dùng dịch vụ của công ty theo
chỉ định có sẵn.
- Lưu trữ các chứng từ nhân viên triển khai cung cấp, từ đó đối chiếu với dữ liệu trên hệ thống và
đóng yêu cầu của khách hàng.
- Hoàn thành các báo cáo cần thiết về tiến độ công việc.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách/ quy trình về dịch vụ của công ty đến các đối tác liên
quan.