- Liên hệ khách hàng là các nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám để thông báo chính sách, chương trình khuyến mại
- Thăm hỏi tình hình bán hàng, tình hình nhận được các quyền lợi của khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo chính sách Công ty: gửi quà, thiệp chúc mừng tới khách hàng ...
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi của Công ty
- Kiểm tra hoạt động chăm sóc khách hàng của các trình dược viên (quà khuyến mại, Chiết khấu, trả thưởng khách hàng,..)
- Tổng hợp, báo cáo, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi của Công ty đưa ra đối với khách hàng.
- Có Thể Tuyển Những Bạn Ở HCM Có Nhu Cầu Ra Hà Nội Làm Việc