* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận data, gọi điện, gửi thông tin hàng tuần đến đối tác qua hệ thống app của doanh nghiệp quản lý.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan của khách hàng và giúp đối tác ra quyết định đồng hành cùng doanh nghiệp.
- Khách hàng công ty sẽ cung cấp, chỉ làm việc tại văn phòng không đi thị trường.
- Thời gian làm việc: Thời gian giờ hành chính 8 tiếng mỗi ngày 8h00 – 12h00 và 13h30 đến 17h30.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: – ++/tháng. Một tháng làm 26 ngày công
- Được xét duyệt tăng lương 06 tháng 1 lần nếu đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Gia tăng kỹ năng giao tiếp. Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: ăn chơi hàng tháng, du lịch trong & ngoài nước mỗi năm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ lễ vào các ngày phép theo quy định
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên.
- Ngày 29 hằng tháng sẽ là ngày “Hội tụ đoàn viên”, giải tỏa năng lượng.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có laptop cá nhân
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không áp doanh số.
- Nam/Nữ, từ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt