Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Tư vấn - CSKH /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại TPHCM - Tập đoàn Itp

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại TPHCM - Tập đoàn Itp

7,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận data, gọi điện, gửi thông tin hàng tuần đến đối tác qua hệ thống app của doanh nghiệp quản lý.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan của khách hàng và giúp đối tác ra quyết định đồng hành cùng doanh nghiệp.
- Khách hàng công ty sẽ cung cấp, chỉ làm việc tại văn phòng không đi thị trường.
- Thời gian làm việc: Thời gian giờ hành chính 8 tiếng mỗi ngày 8h00 – 12h00 và 13h30 đến 17h30.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: – ++/tháng. Một tháng làm 26 ngày công
- Được xét duyệt tăng lương 06 tháng 1 lần nếu đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Gia tăng kỹ năng giao tiếp. Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: ăn chơi hàng tháng, du lịch trong & ngoài nước mỗi năm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ lễ vào các ngày phép theo quy định
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên.
- Ngày 29 hằng tháng sẽ là ngày “Hội tụ đoàn viên”, giải tỏa năng lượng.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có laptop cá nhân
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không áp doanh số.
- Nam/Nữ, từ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  5 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  12-20 triệu VNĐ
 19/04/2024