- Quản lý data khách hàng/ đối tác.
- Lưu trữ, phổ biến thông tin, thông báo, chương trình cho khách hàng/ đối tác.
+ Thông báo chương trình đến các khách hàng/ đối tác phù hợp, giải thích chương trình khi khách hàng/ đối tác có thắc mắc.
+ Lưu trữ thông tin các chương trình.
- Nhận phản hồi, tư vấn, giải thích các thắc mắc của khách hàng/ đối tác.
+ Nhận phản hồi về số lượng và chất lượng hàng hóa giao đến khách hàng/ đối tác.
+ Tư vấn công dụng sản phẩm, quy cách đóng gói, giá bán cho khách hàng/ đối tác khi được yêu cầu.
+ Giải thích các thắc mắc của khách hàng/ đối tác về sản phẩm, về đơn hàng, về thanh toán, về doanh số và tiền lương.
- Chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng/ đối tác để mang về đơn đặt hàng, doanh số.
+ Thường xuyên liên lạc, thăm hỏi, tìm hiểu về đời sống và tình hình bán hàng của đối tác bán hàng.
+ Thuyết phục các đối tác đặt hàng đặt hàng, tăng giá trị đơn hàng, tăng tần suất đặt hàng.