Nội dung công việc
- Tiếp nhận tư vấn, hỗ trợ KH cũ trong quá trình tìm hàng và đặt hàng
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh sau bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng ký gửi
- Theo dõi chăm sóc khách hàng định kỳ
- Thực hiện các chiến dịch CSKH theo từng thời điểm
- Báo cáo kết quả hàng ngày
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu từ trung cấp trở lên
- Tuổi không giới hạn tuổi tác
- Nam hoặc nữ tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm.
- Có tính cầu tiến trong công việc, biết lắng nghe, chia sẻ công việc khi cần phối hợp theo nhóm.
- Có chí cầu tiến trong công việc, yêu nghề.
- Quản lý thời gian, sắp xếp công việc, chịu được áp lực công việc. Lập kế hoạch công việc.
- Chấp nhân sinh viên mới ra trường