Nội dung công việc
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin, điều phối, quản lý tất cả các đơn hàng từ bộ phận bán hàng
- Xử lý các đơn hàng trên hệ thống, đảm bảo dữ liệu được kiểm soát và ghi nhận
- Làm việc với các phòng ban trong công ty và các đối tác , xử lý đơn hàng đến khách hàng. Đảm bảo tính chính xác và kịp thời (theo yêu cầu và hợp đồng đối với khách hàng)
- Thương lượng, đàm phán với đối tác . Đảm bảo đối tác thực hiện đúng cam kết và hướng dẫn.
- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau quá trình giao hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Thời gian giờ hành chính: 8h_16h ( chủ nhật nghỉ)