NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
+ Tư vấn cung cấp thông tin cho khách hàng
+ Giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu, giá cả.
+ Dắt khách tham quan, cho họ trải nghiệm toàn bộ sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng.
- Vệ sinh, sắp xếp trưng bày tại showroom.
+ Giữ gìn vệ sinh showroom
+ Đảm bảo sản phẩm được trưng bày một cách thẩm mỹ, gọn gàng đúng theo tiêu chuẩn công ty đề ra.
+ Phối hợp các phòng ban kho, kế toán, bảo hành để điểm soát số lượng, chất lượng hàng hóa và số lượng tồn kho.
+ Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
+ Hướng dẫn xử lý một số lỗi thông dụng cho khách hàng.
+ Điền phiếu bảo hành và các giấy tờ theo quy định.
+ Theo dõi tiến độ đơn hàng, giao hàng cho đến khi hoàn thành.
- Chăm sóc khách hàng, hậu mãi
+ Lập kế hoạch theo dõi, chăm sóc khách hàng
+ Tư vấn kịp thời cho khách hàng nhằm hạn chế các phát sinh sản phẩm lỗi, đổi trả hàng, ...
+ Định kỳ tìm hiểu, quan tâm nắm bắt khách hàng đang phục vụ, khách hàng tiềm năng
- Xây dựng thương hiệu hình ảnh công ty.
+ Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình công ty đề ra.
+ Tinh thần thái độ phục vụ “Khách hàng là thượng đế”
- Thu tiền, hỗ trợ giao hàng.
- Báo cáo tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Định kỳ lập các báo cáo gửi theo quy định.
Giải quyết các vấn đề phát sinh khác tại công ty, cửa hàng, showroom.