Nhiệm vụ công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi mua hàng tại cửa hàng.
- Trưng bày, bảo quản các sản phẩm cao cấp tại shop.
- Tham gia hỗ trợ các event của Công ty khi cần thiết.
- Tư vấn giải đáp tới khách hàng về sản phẩm, giá cả, các chương trình khuyến mại...
- Chịu trách nhiệm thanh toán hàng hóa cho khách hàng đảm bảo kịp thời, chính xác theo đúng quy trình của Công ty.
- Sắp xếp hàng hóa, xử lý các vấn đề liên quan
- Thu nhận, bảo quản và bàn giao đầy đủ toàn bộ số tiền đã thanh toán trong ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Vươn lên phát triển mạnh mẽ từ 2014, Bệnh Viện Đồng Hồ được bắt đầu với niềm tin, khát vọng mãnh liệt của Kỹ thuật viên đồng hồ Đặng Văn Trường. Cho đến nay, chúng tôi đã có 07 trung tâm lớn với hàng trăm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tay nghề. Trở thành trung tâm sửa chữa, đào tạo nghề đồng hồ uy tín, chất lượng nhất Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.Vươn lên phát triển mạnh mẽ từ , Bệnh Viện Đồng Hồ được bắt đầu với niềm tin, khát vọng mãnh liệt của Kỹ thuật viên đồng hồ Đặng Văn Trường Cho đến nay, chúng tôi đã có trung tâm lớn với hàng trăm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tay nghề Trở thành trung tâm sửa chữa, đào tạo nghề đồng hồ uy tín, chất lượng nhất Hà Nội và TP Hồ Chí Minh