Nhiệm vụ công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi mua hàng tại cửa hàng.
- Trưng bày, bảo quản các sản phẩm cao cấp tại shop.
- Tham gia hỗ trợ các event của Công ty khi cần thiết.
- Tư vấn giải đáp tới khách hàng về sản phẩm, giá cả, các chương trình khuyến mại...
- Chịu trách nhiệm thanh toán hàng hóa cho khách hàng đảm bảo kịp thời, chính xác theo đúng quy trình của Công ty.
- Sắp xếp hàng hóa, xử lý các vấn đề liên quan
- Thu nhận, bảo quản và bàn giao đầy đủ toàn bộ số tiền đã thanh toán trong ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý