Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN BÁN HÀNG tại TPHCM - đại Lý Sữa Thu Yến

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN BÁN HÀNG tại TPHCM - đại Lý Sữa Thu Yến

7,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC 
- Quản lý hàng hoá tại bộ phận đầy đủ: mã, loại, quy cách... 
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, ngăn nắp 
- Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách hàng 
- Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi tại siêu thị và giải thích cho khách hàng 
- Lịch sự, tôn trọng và tự tin khi tiếp xúc khách hàng, biết chủ động nắm bắt các yêu cầu của khách hàng 
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm để tư vấn bán hàng cho khách 
- Thực hiện thanh toán đơn hàng cho khách 
- Lắng nghe ý kiến khách hàng và phản ánh kịp thời cho quản lý. Giải quyết sự cố nếu có phát sinh 
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý và công ty 
- Giao hàng đến địa chỉ trên bill khi khách hàng yêu cầu; giao chứng từ hồ sơ, hóa đơn về văn phòng chính 
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn 

THỜI GIAN LÀM VIỆC 
- Xoay ca: Sáng 6h-14h - chiều 14h-22h 
- Làm việc 6 ngày/ tuần (được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần trừ Thứ.7 & Chủ Nhật) 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC 
- Độ tuổi: trên 18 tuổi 
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng 
- Không yêu cầu kinh nghiệm 
- Lương thỏa thuận (Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các phúc lợi khác theo quy định)
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024