Nhiệm vụ chính:
✅ Thu thập và cập nhật thông tin khách hàng từ các kênh
✅ Tương tác, tư vấn khách hàng về các chương trình đào tạo
✅ Tuyển sinh cho các chương trình đào tạo (online và offline)
✅ Chăm sóc khách hàng trước khi diễn ra chương trình
✅ Thực hiện các báo cáo sau các chương trình đào tạo
✅ Phối hợp với bộ phận CSKH để hỗ trợ KH sau chương trình
✅ Thực hiện các hoạt động hỗ trợ theo các chương trình đào tạo
——————————————-
Yêu cầu quan trọng:
– Sử dụng Microsoft Office, Google Workspace thành thạo.
– Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
– Sẵn sàng đi công tác để hỗ trợ các khóa đào tạo.
– Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính khi có chương trình.
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo là một lợi thế
Điều kiện làm việc:
– Làm việc tại văn phòng 29 Lý Chính Thắng, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
– Thời gian làm việc từ Thứ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần (nghỉ Thứ Hai)
Mức lương & Quyền Lợi:
– Lương cơ bản: – và lương theo KPIs
– Được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
– Làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện.
– Được đào tạo để sử dụng các ứng dụng, công cụ chuyên môn về bán hàng.
——————————————-
Hồ sơ dự tuyển:
– Thư dự tuyển gửi qua hộp thư diện tử
– Hồ sơ năng lực (ghi rõ thông tin cá nhân, trình độ chuyên môn, năng lực, kinh nghiệm làm việc, …)
– Tiêu đề email ghi theo cú pháp “Họ và Tên_Ứng tuyển Nhân Viên Bán Hàng”
– Hạn chót để gửi hồ sơ ứng tuyển: trước g ngày //
– Email tiếp nhận hồ ứng tuyển: