Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN BÁN HÀNG tại TPHCM - Nông Sản Phú Lâm Tây

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN BÁN HÀNG tại TPHCM - Nông Sản Phú Lâm Tây

6,000,000 - 8,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Làm việc tại Phòng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về hàng hóa, chốt đơn hàng, chốt công nợ của khách hàng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi mua hàng.
- Hệ thống báo cáo trực tiếp, chuyên tâm cho công việc.
Công ty Tnhh Nông sản Phú lâm tây, từ lâu đã được biết đến với thương hiệu trái cây Kieufarm là nhà cung cấp Dưa lưới, đu đủ nhật, cam xoàn, cam sành, măng cụt, sầu riêng ... với số lượng lớn. Thực hiện chuỗi liên kết với nông dân khắp các tỉnh thành, để sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm trái cây chất lượng cao. Hiện Nay, Kieufarm còn tham gia vào lĩnh vực xây dựng nhà màng trồng dưa lưới, cung ứng vật tư, lắp đặt hệ thống tưới cho dưa lưới, cung cấp các chế phẩm phân bón, thuốc sinh học. Công ty Tnhh Nông sản Phú lâm tây, từ lâu đã được biết đến với thương hiệu trái cây Kieufarm là nhà cung cấp Dưa lưới, đu đủ nhật, cam xoàn, cam sành, măng cụt, sầu riêng ... với số lượng lớn. Thực hiện chuỗi liên kết với nông dân khắp các tỉnh thành, để sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm trái cây chất lượng cao. Hiện Nay, Kieufarm còn tham gia vào lĩnh vực xây dựng nhà màng trồng dưa lưới, cung ứng vật tư, lắp đặt hệ thống tưới cho dưa lưới, cung cấp các chế phẩm phân bón, thuốc sinh học.
  5-7 triệu VNĐ
 14/06/2024
  5-7 triệu VNĐ
 12/06/2024
  8-20 triệu VNĐ
 11/06/2024
  7-10 triệu VNĐ
 04/06/2024
  6-12 triệu VNĐ
 04/06/2024