Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN ADMIN OFFICER tại TPHCM - Cty Dịch Vụ Truyền Trông

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN ADMIN OFFICER tại TPHCM - Cty Dịch Vụ Truyền Trông

5,000,000 VNĐ
2,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

ĐẾN VỚI CÔNG TY, BẠN SẼ ĐƯỢC
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng từ các trưởng phòng là chuyên gia trong lĩnh vực, cơ hội 3-6 tháng trở thành trưởng nhóm
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: Teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm, BHXH theo luật quy định
- Đồng nghiệp vui tính, bánh trái, trà sữa mỗi ngày
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Hỗ trợ dấu mộc, báo cáo thực tập (nếu cần)
Địa chỉ làm việc: Số 7 Lương Định Của, P.Bình Khánh, Quận 2. (Dưới chân cầu Sài Gòn)


Yêu cầu
Tốt nghiệp THPT trở lên, từtuổi;
CÓ LAPTOP, biết làm các tác vụ văn phòng căn bản (Excel);
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm, vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc. Ưu tiên những bạn biết chỉnh sửa hình ảnh.

Cách thức ứng tuyển :
CV gửi về: với [Tiêu đề: Họ và tên _ IT]
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  5 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-10 triệu VNĐ
 25/04/2024