- Phát triển nhà cung ứng
+ Đánh giá nhà cung ứng
+ Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn
+ Phát triển thêm nhà cung ứng mới
+ Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch mua hàng
+ Xây dựng kế hoạch mua hàng
+ Thông báo kế hoạch tổng quan tới các bộ phận liên quan
+ Theo dõi tiến độ giữa các bộ phận
+ Đảm bảo giá mua ở mức giá cạnh tranh tốt nhất
+ Đảm bảo chất lượng hàng hoá
- Xây dựng quy trình nội bộ
- Quản lý con người
Thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của Routine đang là địa chỉ “One stop fashion shop” cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch. Routine hiện có hệ thống 27 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang và Vũng Tàu. Thương hiệu thường xuyên ra mắt bộ sưu tập riêng, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.Thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của Routine đang là địa chỉ “One stop fashion shop” cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch. Routine hiện có hệ thống 27 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang và Vũng Tàu. Thương hiệu thường xuyên ra mắt bộ sưu tập riêng, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.