• Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo, xem thêm cách làm việc nhóm hiệu quả.
• Hỗ trợ các hoạt động marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
• Phối hợp bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
• Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận quảng bá hình ảnh công ty thông qua mạng xã hội, sự kiện, v.v…
• Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
• Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.