Chi tiết công việc
- Lên kế hoạch Marketing cho các dự án của công ty.
- Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng dựa theo các dự án và sản phẩm của công ty. Nắm vững khách hàng mục tiêu theo từng kênh.
- Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (google ads, facebook, tiktok, instagram,.v.v…)
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với từng dự án, sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Hỗ trợ và giám sát các hoạt động marketing của công ty.
- Đề xuất Ban giám đốc phương tiện hợp lý để phục vụ tốt công việc
Yêu cầu
1. Giới tính
- Nam/Nữ
2. Trình độ học vấn chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Đại học là điều kiện ưu đãi về lương, thưởng)
- Vi tính văn phòng
- Thành tạo ngôn ngữ Anh là một lợi thế
3. Kỹ năng
- Sử dụng và có hiểu biết thành thạo về các thuật toán của các mạng xã hội (facebook, instagram, google, tiktok, youtube …)
- Hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo (facebook, google ads, email, youtube..)
- Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh gia tiến độ chiến dịch.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc
4. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí trương đương hoặc 2 năm trong ngành Digital Marketing.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Sáng tạo trong công việc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình công tác
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.