* Customer Satisfication
- Quản lý chất lượng sản phẩm sau xuất hàng
- Nắm bắt yêu cầu khách hàng và triển khai áp dụng trong nhà máy, Đánh giá sự tuân thủ các yêu cầu khách hàng.
- Xử lý khiếu nại khách hàng.
- Cải tiến phương pháp kiểm tra, kiểm soát chất lượng để phòng tránh khiếu nại.
* IQC
- Quản lý chất lượng trong công đoạn
- Follow sự cố và đưa ra biện pháp xử lý sản phẩm và công đoạn.
- Giám sát việc thực hiện biện pháp cải tiến cho quản lý chất lượng trong công đoạn tránh sự cố phát sinh.
* QA NPI
- Tổng hợp và phân tích kết quả đo lường
- Phân tích, theo dõi, đánh giá chất lượng của sản phẩm mới