Chi tiết công việc
- Phiên dịch một số tài liệu về Tiếng Anh;
- Lập giá dự thầu, lấy báo giá VL, NC, MTC từ các nhà cung cấp;
- Bóc khối lượng dự thầu;
- Lập tiến độ và triển khai công tác đấu thầu, tiếp nhận và xử lý thông tin liên quan đến công tác đấu thầu;
- Thực hiện các nhiện vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
Tốt đại học chuyên ngành kinh tế xây dựng, có kinh nghiệm từ 3-4 năm
- Tiếng Anh thông thạo, hiểu biết tiếng Anh chuyên ngành có liên quan đến xây dựng/hợp đồng là một lợi thế.
- Thành thạo chuyên sâu kỹ năng excel và các phần mềm chuyên dụng khác như Autocad, project….;
- Am hiểu các quy định luật liên quan về lĩnh vực đấu thầu; đầu tư xây dựng
- Am hiểu về các tiêu chuẩn chất lượng công trình
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong công tác đấu thầu các lĩnh vực liên quan đến xây dựng.