Đang xử lý

 Việc làm  /  Kiên Giang /  Điện/ Điện tử/ Điện lạnh /  VIỆC LÀM KỸ SƯ KIỂM SOÁT THIẾT KẾ M&E tại Kiên Giang - Bim Group

VIỆC LÀM KỸ SƯ KIỂM SOÁT THIẾT KẾ M&E tại Kiên Giang - Bim Group

15,000,000 - 40,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

1. Kiểm soát toàn bộ Hồ sơ thiết kế điện được phát hành từ Phòng kiểm soát thiết kế và Tư vấn thiết kế của dự án được phân công.
2. Phản hồi về các lỗi sai trong thiết kế so với tiêu chuẩn quy định, hoặc đề xuất các phương án thiết kế khác tối ưu hơn (nếu có).
3. Phối hợp kiểm tra với các hạng mục khác như cấp thoát nước, điều hòa thông gió,… và các bộ môn khác như kết cấu, kiến trúc, nội thất,… để hạn chế xung đột giữa các bản vẽ, dẫn tới phải sửa chữa làm tốn chi phí và gây ảnh hưởng tới tiến độ chung.
4. Kiểm soát các đầu mục trong Hợp đồng của nhà thầu so với Hồ sơ thiết kế thi công, trường hợp có sai khác hoặc thiếu sót thì phải phát hành chỉ thị công trường (PMI) bổ sung cho nhà thầu thực hiện.
5. Phát hành Hồ sơ thiết kế thi công, phê duyệt bản vẽ shopdrawing và vật tư đệ trình của nhà thầu. Đề xuất mua các vật tư thiết bị trong Hợp đồng của nhà thầu mà do Chủ đầu tư cấp.
6. Giải đáp các vướng mắc về Hồ sơ thiết kế, biện pháp thi công, các vướng mắc tại hiện trường cho đội ngũ giám sát của Chủ đầu tư và Nhà thầu.
7. Ngoài ra, đối với một số dự án do Chủ đầu tư trực tiếp thi công, thì sẽ hỗ trợ vẽ shopdrawing, đề xuất mua vật tư và vẽ hoàn công khi dự án hoàn thành sau này.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty/ Trưởng bộ phận.
  7-9 triệu VNĐ
 30/04/2024