1. Quản lý trực tiếp công tác thi công hiện trường;
· Tính toán và rà soát lại khối lượng thi công thực tế và khối lượng đấu thầu.
· Tính toán khối lượng phát sinh tăng/giảm trong quá trình thi công.
· Lập và theo dõi tiến độ ký hợp đồng, tiến độ đặt hàng, và trình Chỉ huy trưởng & Giám đốc Dự án phê duyệt.
· Kiểm tra và tổng hợp bảng khối lượng thi công tổng của thầu phụ theo phạm vi công việc được giao. Xác nhận khối lượng thanh toán cho thầu phụ theo định kỳ, phù hợp với khối lượng nghiệm thu theo biên bản nghiệm thu do bộ phận Quản lý chất lượng cung cấp.
· Lập hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp theo định kỳ, phù hợp với hồ sơ giao nhận hàng hóa và chứng chỉ chất lượng do bộ phận Quản lý chất lượng cung cấp.
· Theo dõi thanh toán và cập nhật tình hình tài chính công trường.
2. Quản lý chất lượng thi công.
· Phối hợp với các bên liên quan, nghiệm thu chất lượng thi công.
3. Quản lý an toàn.
4. Quản lý rủi ro.
5. Quản lý truyền thông (quản lý việc sử dụng hình ảnh công ty tại công trường).
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.