Triển khai các dự án, kế hoạch triển khai về công tác ATTT trên các thiết bị, hệ thống, kết nối giữa các hệ thống trên toàn mạng lưới của Công ty.
Giám sát và đào tạo, xử lý các sự cố ATTT trên toàn bộ mạng lưới.
Thực hiện việc giám sát, đánh giá nguy cơ, hỗ trợ và xử lý triệt để các sự cố ATTT.
Hướng dẫn, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm xử lý ATTT nghiệp vụ .
Đánh giá định kì ATTT việc tuân thủ quy định, chính sách về ATTT trên các thiết bị, hệ thống, kết nối khai báo trên mạng.
Đánh giá ATTT các hệ thống, nhắc phát hiện các lỗ hổng, rủi ro trên thiết bị, hệ thống, kết nối mạng để phối hợp các đơn vị triển khai thực hiện khắc phục.
Cập nhật cơ sở dữ liệu về cấu hình ATTT hệ thống, các rủi ro trên hệ thống.
Theo sự chỉ đạo, giao việc của Cấp quản lý trực tiếp/ Cấp quản lý cao hơn
dịch vụ khách hàng viettel là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực IT Phần cứng, Mạng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Kỹ sư An toàn thông tin" với các kỹ năng như Có Tầm Nhìn, Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Kinh Doanh. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Văn Hóa Công Ty Tốt, Văn Phòng Tiện Nghi khi làm việc tại dịch vụ khách hàng viettel.