- Phụ trách thực hiện các chế độ kế toán sổ sách theo đúng quy định hiện hành;
- Kiểm tra đối chiếu các chứng từ, phân loại chi phí, dữ liệu chi tiết và tổng hợp;
- Hạch toán, đối chiếu các định khoản nghiệp vụ phát sinh;
- Kiểm tra tính cân đối, các số dư cuối kỳ giữa các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Theo dõi, quản lý công nợ và xử lý các công nợ phải thu khó đòi;
- Lập các báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán theo định kỳ;
- Lập chứng từ, sổ sách chi tiết và tổng hợp theo đúng quy định hiện hành;
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê theo định kỳ hoặc đột xuất;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho Giám đốc hoặc cơ quan Thuế, Kiểm toán, Thanh tra kiểm tra theo yêu cầu;
- Kiến nghị và đề xuất các biện pháp khắc phục cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo;
- Lưu trữ hồ sơ kế toán theo đúng quy định hiện hành;
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn