- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh của đơn vị.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hoá đơn chứng từ đầu ra đầu vào
- Bóc tách chi phí vật tư, nguyên liệu, nhân công hạch toán cho từng hạng mục phát sinh
- Quản lý chứng từ kế toán.
- Lập các báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các báo cáo liên quan.
- Xây dựng bộ máy hạch toán kế toán theo đúng quy định và phù hợp với mô hình kinh doanh của công ty.
- Cập nhật thường xuyên các chính sách thuế mới
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán, kiểm toán chung của công ty
- Tham mưu cho giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của công ty, phương án hạch toán và bảo vệ hồ sơ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.