Quản lý, theo dõi & tham gia kiểm kê (định kỳ hay đột xuất) đối với TSCĐ, CCDC, hàng tồn kho, tiền mặt của Công ty.
- Quản lý, theo dõi chi phí chờ phân bổ, chi phí trả trước; doanh thu nhận trước;
- Lập các báo cáo theo quy định bao gồm báo cáo quản trị, báo cáo thuế, báo cáo kế toán, báo cáo tài chính của Công ty.
- Tổng hợp và kiểm tra số liệu kế toán của Công ty và các phòng ban trực thuộc.
- Quản lý và theo dõi chi tiết đối với các khoản Nợ phải thu khác, Nợ phải trả khác, các Quỹ của Công ty.
- Quản lý và theo dõi các khoản thu – chi theo kế hoạch của các phòng ban và toàn thể Công ty.