- Theo dõi – Kiểm tra - Cập nhật chi phí phát sinh hàng ngày, cân đối chi phí thanh toán, tạm ứng hàng tháng.
- Theo dõi chấm công, tính và làm lương cho CBCNV theo quy định của công ty.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán đảm bảo theo đúng nội quy Công ty và quy định pháp luật hiện hành trước khi trình các cấp phê duyệt.
- Kiểm tra, đối chiếu, công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi, tổng hợp chi phí sản xuất, nhập xuất tồn hàng hóa.
- Tham gia phối hợp tổ chức các hoạt động thương mại giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy bán hàng của Công ty.
- Tổng hợp hóa đơn đầu ra, đầu vào.
- Quản lý, lưu trữ hóa đơn, chứng từ hỗ trợ công việc cho Kế toán thuế.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của cấp Quản lý