- Lập báo cáo tài chính
- Tổng hợp, đánh giá tình hình chung của công ty thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập và lưu trữ thông tin cần thiết cho giám đốc
- Thường xuyên cập nhật thông tin tiến độ công việc cho giám đốc nhằm đảm bảo công việc thông suốt
- Bố trí lịch trình công tác cho giám đốc
- Hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng, lưu trữ hồ sơ và theo dõi, kiểm duyệt hợp đồng trước khi trình giám đốc.
- Thực hiện việc soạn thảo các loại văn bản, công văn theo yêu cầu của giám đốc
- Trình ký hợp đồng và chuyển cho khách hàng ký
- Tham mưu đề xuất ý kiến để phát triển công ty
- Lập báo cáo quản trị nội bộ và phân tích theo yêu cầu cấp trên
- Kiểm soát các khoản Thu, Chi để đảm bảo tính chính xác và hợp lý
- Quản lý chứng từ kế toán, xuất hóa đơn hàng hóa cho khách hàng
- Tuyển dụng nhân sự, thực hiện các công việc có liên quan đến đăng ký BHXH, đăng ký lao động, cập nhật thông tin.
- Trợ giúp việc thực hiện các kế hoạch của công ty, đảm bảo mọi quyết định của giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Thực hiện làm bảng lương, hỗ trợ chi lương, thưởng, hỗ trợ công tác báo giá khi cần.
- Thực hiện các công việc phát sinh.