1. Tạo lập, duy trì, cập nhật hệ thống tài khoản, danh mục khách hàng, vật tư, công cụ dụng cụ … theo quy chuẩn nội bộ;
2. Xử lý các nghiệp vụ phát sinh kế toán phát sinh hàng ngày;
3. Kiểm tra đối chiếu số liệu kế toán giữa các sổ chi tiết và sổ tổng hợp;
4. Kiểm tra, xử lý, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác, hợp lý, hợp pháp của chứng từ;
5. Lập các bảng lương, tính lương, các khoản trích theo lương/khấu hao TSCĐ/phân bổ CCDC … ;
6. Tổng hợp số liệu, lập và trình bày báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu, báo cáo quyết toán thuế theo định kì tháng, quý, năm;
7. Hạch toán các nghiệp vụ thuế, hoàn thiện chứng từ, sổ sách hợp lý, hợp lệ;
8. Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán;
9. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu BGĐ trong khả năng chuyên môn.