- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh đúng theo qui định bộ tài chính và công ty ban hành của các phần hành kế toán.
- Quản lý, sử dụng và lưu hóa đơn theo đúng quy định của bộ tài chính
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa báo cáo chi tiết và tổng hợp.
- Theo dõi và hạch toán các khoản phân bổ, các khoản tiền lương và các khoản trích theo lương,
- Lương, bảo hiểm: kê khai BHXH, BHYT, thuế TNCN cho nhân viên công ty
- Trao đổi cụ thể, chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm tại vị trí tương đương.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).