- Tổ chức, điều hành nhân sự Phòng kế toán của công ty.
- Kiểm tra, quản lý toàn bộ nghiệp vụ tài chính kế toán liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Báo cáo chi phí của dự án/công trình để xem xét và phê duyệt
- Lập kế hoạch tài chính: trả nợ ngân hàng, mua hàng, thanh toán cho nhà cung cấp/thầu phụ, các khoản phát sinh khác.
- Báo cáo tài chính, thuế hàng tháng, hàng năm và kết quả kinh doanh theo đúng chế độ kế toán mà nhà nước qui định;
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của giám đốc.
- Tham mưu giúp Giám đốc thực hiện toàn bộ công tác hạch toán, kế toán, tài chính theo Quy định của công ty.
- Đảm bảo hài hoà nhiệm vụ, chức năng kế toán tài chính với các phòng ban liên quan