- Tập hợp hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.
- Nhập chứng từ thu, chi, nghiệp vụ kế toán ghi nhận chi phí, công nợ vào hệ thống phần mềm kế toán thuế
- In, trình ký và lưu trữ tất cả chứng từ kế toán: Phiếu thu, phiếu chi, chứng từ nghiệp vụ khác liên quan đến sổ sách kế toán thuế.
- Theo dõi, kiểm tra và tập hợp thuế đầu ra, đầu vào và lập các báo cáo thuế định kỳ theo quy định của cơ quan thuế.
- Rà soát số liệu, chứng từ. Chốt báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm dưới sự chỉ đạo của kế toán trưởng, Ban lãnh đạo.
- Lưu trữ toàn bộ hợp đồng mua vào, bán ra theo số liệu của sổ sách kế toán thuế.
- Toàn bộ công việc nhập liệu, làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo Công ty.