• Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn.
• Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
• Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách của Công ty.
• Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
• Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty
• Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN.
• Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán
• Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinhtrong công việc