KẾ TOÁN THU:
- Quản lý mọi khoản thu phát sinh theo quy định công ty, quỹ tiền mặt và chứng từ đính kèm.
- Theo dõi các khoản tiền gửi ngân hàng.
- Quản lý và rà soát các chứng từ liên quan đến thu.
- Viết hóa đơn GTGT cho khách hàng.
- Kiểm tra công nợ của khách hàng bán buôn, định kỳ gửi thông báo xác nhận công nợ đến khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên bàn giao.
KẾ TOÁN CHI:
- Hạch toán chính xác các khoản mục chi phí của công ty.
- Kiểm soát các hóa đơn theo ngày, tuần, tháng cũng như những hoạt động liên quan đến chi phí.
- Kiểm soát hoạt động chi tiêu trong doanh nghiệp và quản lý ngân sách.
- Thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp và quản lý thông tin để nắm bắt được tình hình tài chính chung, những chi phí phát sinh riêng.
- Báo cáo công việc hằng ngày.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên bàn giao.