- Kiểm soát, ghi nhận chi phí, công nợ, hàng hóa, tài sản phát sinh kịp thời, chính xác theo phân công của trưởng bộ phận
- Chịu trách nhiệm quản lý, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
- Theo dõi công nợ và sắp xếp lên lịch thanh toán cho Nhà cung cấp
- Đối chiếu, kiểm tra rà soát và tổng hợp các nghiệp vụ kế toán
- Kiểm tra, kiểm soát và đối chiếu hàng hóa
- Đối chiếu khoản phải trả với các bộ phận liên quan
- Tham mưu, hướng dẫn cho các phòng ban và cấp quản lý trực tiếp về rủi ro và đề xuất giải pháp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Lập báo cáo công nợ theo từng đối tượng, theo dõi các khoản nợ tới hạn, quá hạn