- Theo dõi công nợ phải thu của khách hàng
- Theo dõi công nợ phải trả khách hàng
- Xuất hóa đơn VAT, cân đối hàng tồn kho với thuế, cân đối lãi lỗ để lấy chi phí
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (doanh thu, chi phí, lợi nhuận)
- Tổng hợp doanh số khách hàng theo ngày, tháng, quý, năm.
- Tính hoa hồng bán hàng nhân viên, tính doanh số khách hàng.
- Đặt hàng nhà cung cấp.
- Tổng hợp hóa đơn đầu vào, đầu ra gửi Kế toán thuế.
- Kiểm tra lại báo cáo thuế trước khi nộp.
- Cập nhật thông tin nhập hàng từ nhà cung cấp lên phần mềm.
- Phối hợp kiểm kê kho và báo cáo sai lệch.
- Chuyển khoản thanh toán cho khách hàng từ tài khoản ngân hàng, theo hóa đơn chứng từ và yêu cầu của GĐĐH.
- Kiểm tra hợp đồng mua vào, bán ra.
- Kiểm tra đơn hàng, giá mua, giá bán.
- Lập bảng báo giá.
- Thực hiện các báo cáo khác theo quy định công ty và theo sự phân công của CBQL.