- Kiểm tra hồ sơ thanh toán. Thực hiện thanh toán các khoản chi tiêu sau khi hồ sơ thanh toán được phê duyệt.
- Thực hiện hạch toán kế toán trên hệ thống Misa.
- Phân bổ chi phí hoạt động cho các chi nhánh, phòng, ban.
- Kiểm soát giá cả của các đề xuất mua sắm.
- Tham gia dự án khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ lập kế hoạch ngân sách chi phí hàng năm. Theo dõi quá trình sử dụng ngân sách chi phí hoạt động.
- Phối hợp điều chỉnh, kiểm soát chênh lệch giữa số liệu chi tiết và tổng hợp trong lĩnh vực mình phụ trách;
- Đóng, lưu chứng từ của bộ phận;
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.